Ngọc Tái Tổ Hợp: Cuộc Săn Huyết Nguyệt

Còn đang choáng váng khi Thiên Thạch rơi thẳng xuống đầu đúng không? Bình tĩnh lại đi, vì Cuộc Săn Huyết Nguyệt (đặt tạm thế cho kêu thôi) đang đến đây!

Xem qua sơ yếu lý lịch của Ngọc Siêu Cấp này một chút nhé. Cuộc Săn Huyết Nguyệt thuộc Hệ Áp Đảo (cũng đặt tạm thôi) – một hệ nhắm tới việc lăn cầu tuyết bằng cách săn lùngdồn sát thương những mục tiêu có ưu tiên cao. Ba Ngọc Siêu Cấp trong hệ đại diện cho ba khía cạnh trên; Cuộc Săn Huyết Nguyệt chính là “săn lùng”.

Sau đây là chi tiết:

hunt of the blood moon runes reforged Cuộc Săn Huyết Nguyệt

Phù phép giày của bạn với Huyết Nguyệt Vẫy Gọi.

Vận sức trong 3 giây để kích hoạt Huyết Nguyệt Vẫy Gọi. Nhận thêm 35% Tốc độ Di chuyển trong 15 giây. Đánh thường hoặc tung kỹ năng sát thương kết thúc hiệu ứng, đồng thời gây thêm 60–140 theo cấp (+20% SMCK cộng thêm) (+30% SMPT) sát thương.

Hồi chiêu: 180 giây. Bắt đầu hồi chiêu khi vừa vào trận và sẽ hồi chiêu nếu chịu sát thương hoặc bị ngắt quãng trong quá trình vận sức.

nguyenthanhlan-24e6 GIF

LƯU Ý: mọi thứ bạn đang thấy đều chưa hoàn thiện.

Chúng ta có gì nào? Hồi chiêu lâu, tăng tốc trong thời gian dài, một ít sát thương – tất cả nằm trong một đôi giày. Giai đoạn vận sức tương tự như Áo Choàng Bóng Tối: có thể tự do di chuyển nhưng dễ bị ngắt quãng, nên tốt nhất là dùng ngoài giao tranh. Cơ chế này cũng phù hợp với khái niệm “săn lùng” hơn.

Bạn có thể bay quanh khi kích hoạt hiệu ứng này (tăng tốc 35% trong 15 giây đấy!) nên kẻ địch cách bạn chừng một màn hình cũng sẽ được báo hiệu về cuộc săn thông qua hiệu ứng hình ảnh và âm thanh. Hiệu ứng sẽ hồi chiêu trong 180 giây đầu trận để tránh bị lạm dụng. Ngoài ra, nó cho phép tướng đi rừng vừa chọn ngọc này vừa lên thẳng đồ đi rừng mà không mất quá nhiều lợi thế.

Phân tích thế là đủ rồi, giờ chúng ta hãy ngược dòng lịch sử để tìm hiểu Cuộc Săn Huyết Nguyệt được phát triển ra sao.

“Săn lùng” nghĩa là “khả năng tác động lên các đường khác.” Trong Liên Minh, những tướng sở hữu khả năng này thường gây rất nhiều áp lực lên đối thủ. Vậy nên, ngay từ đầu, chúng tôi phải hạn chế tần suất sử dụng loại ngọc này. Các phương án bao gồm:

  • Yêu cầu một vài điểm hạ gục để mở khóa hiệu ứng
  • Đổi hoặc nâng cấp từ một trong các Phép Bổ Trợ
  • Một bộ đếm thời gian tự động kích hoạt cuộc săn cho tất cả những ai dùng ngọc này mỗi năm phút một lần.

Phương án cuối khá triển vọng, nhưng khó lòng kiểm soát thời gian kích hoạt (lúc đó bạn đang ngồi đếm số thì sao?) và bạn buộc phải dùng nó bằng mọi giá, đôi khi dẫn tới những pha liều lĩnh khó hiểu và những cú ping ? dày đặc màn hình. Chúng tôi cần phải cho người chơi quyền chủ động.

Cái khó ở đây là chúng tôi không muốn thêm một dàn phím tắt riêng cho ngọc. Hệ thống hiện tại đã quá đủ phức tạp rồi nên tốt nhất là để nguyên nó như thế đi. Thế rồi xuất hiện ý tưởng về một kích hoạt cho một trang bị mà tướng nào (xin lỗi nhé, Cassiopeia) cũng lên. Khả năng săn lùng, hồi chiêu lâu, kích hoạt có chủ đích đã đủ, giờ chỉ còn vài mối lo về các hiệu ứng phụ tiêu cực (như số lượng trang bị kích hoạt, đặc biệt là ở Hỗ Trợ), nhưng gần như chắc chắn kích hoạt cho giày sẽ tiếp tục tồn tại.

Hy vọng hệ thống ngọc mới đã bắt đầu thành hình trong tâm trí bạn rồi. Tiếp tục theo dõi Liên Minh 360 để biết được những thông tin cập nhật nhất nhé.

simple divider

Các Sát Thủ sẽ như hổ mọc thêm cánh với Cuộc Săn Huyết Nguyệt khi nó ra mắt là cái chắc.

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://ift.tt/1UeggLb nhé!

Facebook Comments

0 comments