[3Q Củ Hành] Nhìn lại những điểm nóng của giải đấu vô địch quốc gia 2 năm qua

Sau 3 năm xuất hiện, 3Q Củ Hành đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường game Việt. Đặc biệt với những giải đấu quy mô đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho các game thủ MOBA. Giải đấu xuất hiện đã làm biến chuyển ngành thể thao giải trí. Đó là từ khâu chuẩn bị chu đáo đến khoản giải thưởng giá trị. Địa điểm rộng khắp trên 18 tỉnh thành từ Bắc chí Nam và ngày càng mở rộng cùng với giải thưởng cực lớn lên đến hàng tỷ đồng. Từ đó, giải đấu 3Q Củ Hành đã tạo ra sân chơi hấp dẫn cho thu hút hàng chục đội tham gia vẫy vùng, thỏa sức thể hiện khả năng bá đạo của mình cùng hàng triệu lượt người theo dõi.

Điểm lại giải đấu qua các năm, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên FireBlood - Á quân 2013. Với sự điêu luyện trong cách chọn tướng, đặc biệt là Vu Cấm với khả năng gây choáng phạm vi rộng cùng kỹ năng cuối xuyên kháng phép. FireBlood đã đưa chúng ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi lần lượt đánh bại những team khá mạnh như DOTA, 37CT và lật ngược tình thế với GAMETV ở trận bán kết. Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất phải kể đến trận thua chóng vánh với SonofSea tại trận chung kết. Có lẽ SonofSea đã bắt bài FireBlood khi đã loại tướng Vu Cấm trong lượt “cấm – chọn”. Khi FireBlood đã lựa chọn cho mình một đội hình khá lạ với những kỹ năng thiên về cấm chú đối phương thì ngược lại, SonofSea lựa chọn một đội hình rất “khủng” trong “combat” với 2 “tank”, 2 “nuker” và 1 “supporter”. Trong trận đấu này, SonofSea đã áp đảo FireBlood bằng bộ đôi Tôn Kiên và Trương OanhOanh, 1 “stun” 1 “slow”. Hai vị tướng này liên tục đảo “lane” để tiêu diệt địch, tạo thời cơ cho đồng đội “farm”. Chính vì sự kết hợp này cộng thêm sự hỗ trợ cực tốt của Tân Hiến Anh, SonofSea đã lấn át FireBlood và cuối cùng kết thúc trận chung kết một cách nhanh chóng vào phút 18. Đến năm 2014, Night Owls, Lêu Hêu, Dlight, Return Of The King, Trẻ Trâu Đà Lãng, [ARB]-OngTroi,... là những cái tên được nhắc đến trên khắp các báo mạng, diễn đàn game. Những trận đấu của các chiến đội này luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của các game thủ. Và năm nay, những anh tài nào sẽ được tung hô? Cùng chờ đón giải đấu 3Q 2015 nào!

Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015
Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015
Năm 2015, Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 trở lại lợi hại gấp hàng chục lần. Với hơn 500 trận đấu bao gồm 3 hệ thống series C, series B, series A đươc tái cơ cấu và sắp xếp lại phù hợp với trình độ và đẳng cấp các game thủ. Chi tiết các trận đấu:
Series C đang diễn ra từ ngày 22/3/2015 trên khắp các phòng máy cả nước dành cho tất cả các chiến đội bất kể trình độ, lứa tuổi
Series B sẽ diễn ra vào mỗi tháng 4, 6, 8,10 dành cho những chiến đội vô địch series C trong 2 tháng gần nhất
Series A gồm giải mùa xuân 4/4/2015 và mùa đông 5/9/2015. Mùa 1: mời các chiến đội series A của giải đấu 3 tỷ 2014. Mùa 2: Các chiến đội xuất sắc nhất trong năm 2015.
Giải đấu năm nay được đầu tư lên đến hơn 10 tỷ đồng. Ngoài tổng giải thưởng vài trăm triệu tiền mặt, giải đấu sẽ diễn ra suốt cả năm trên khắp cả nước với sự tham gia của hàng chục phòng máy thân thiện cùng các event hấp dẫn. Chắc chắn sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút hơn nhiều so với năm 2014, đồng thời sẽ là sân chơi hấp dẫn dành cho tất cả game thủ MOBA.

Các game thủ hãy cùng theo dõi giải đấu tại: http://3q.com.vn/


(Theo kynanggame)
Facebook Comments

0 comments