Darkin và Sát Thủ Bóng Tối – Theo bạn thì dạng nào mạnh hơn ?

Vừa mới ra mắt trên Đấu Trường Công Lý ở phiên bản 7.14, Kayn là vị tướng đầu tiên có cơ chế biến đổi cực kì dị với 2 bản thể Darkin và Sát Thủ Bóng Tối. Từ đó Kayn có thể chuyển dạng phù hợp với ý đồ chiến thuật của đội. Sử dụng bản thể nào sẽ được quyết định bằng việc gank mục tiêu nào, gank càng nhiều, càng sớm thì bạn càng có thể biến hình sớm. Giờ thì đặt 2 bản thể này lên bàn cân một chút nhé!

Sát thương

Đây là thứ không thể thiếu với bất kỳ một tướng nào, đặc biệt nó lại càng quan trọng với một đấu sĩ lai sát thủ như Kayn. Với Sát Thủ Bóng Tối, Kayn được tăng một lượng sát thương cộng thẳng khổng lồ trong vòng 3 giây. Với lượng sát thương hỗn hợp lớn, Kayn dễ dàng thổi bay những vị trí mỏng manh của đối phương chỉ trong vài giây trước khi đặt lại nội tại để dùng nó sang tướng khác. Darkin thì hơi khác một chút.

Sát thương cộng thêm của Darkin được tập trung vào 2 kĩ năng Phá – Q và Nhập – R và sát thương đó là sát thương theo phần trăm máu của đối phương. Những sát thương được nhận thêm  từ các dạng rất phù hợp với những gì bạn làm để chuyển sang dạng đó. Nếu bạn đã kết liễu những tướng đánh xa để trở thành Sát Thủ Bóng Tối, sát thương hỗn hợp được cộng thẳng sẽ giúp bạn lăn cầu tuyết với những mục tiêu như vậy tốt hơn. Còn nếu bạn đã chiến đấu với các Đấu Sĩ để trở thành Darkin, sát thương theo phần trăm máu được cộng thêm sẽ giúp bạn tiếp tục chiến đấu với chúng mà không phải lo vấn đề trận đấu kéo dài.

Sát Thủ Bóng Tối:
Darkin:

kayn_shadow_assasin_by_rikamarika-dbgc8h4

Sát thương ở cả hai dạng đều dồi dào

Độ cơ động

Kayn là một tướng có độ cơ động rất cao từ khả năng chạy xuyên tường không một tướng nào có của mình. 2 kĩ năng có thể vượt địa hình là thứ mà không phải tướng nào cũng có. Không những vậy, với Sát Thủ Bóng Tối, Kayn còn có thể tăng tốc trong khi đi xuyên tường khiến những quãng đường từ bên này sang bên kia bản đồ ngắn hơn bao giờ hết. Kayn trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết nhờ khả năng này và trở thành nỗi ám ảnh của bất kì kẻ địch yếu máu nào đang cố gắng chạy thoát.

Sát Thủ Bóng Tối:
Darkin:

Tốc độ là thứ được tăng rất nhiều ở dạng STBT

Chống chịu/Hồi phục

Nếu xét riêng về khả năng này thì có lẽ chỉ Darkin mới có thực sự có nhiều, còn Sát Thủ Bóng Đêm chỉ có thể lấy từ trang bị hoặc bảng bổ trợ. Với khoảng hơn 30% hồi phục từ nội tại, điều này giống như việc Kayn sẽ có hơn 30% hút máu phép. Không những vậy, khả năng hồi phục của Darkin đến từ Nhập – R là  vô cùng khủng khiếp. Với 70% “máu của đối phương” được hồi lại, khả năng outplay, băng trụ cực kì ghê này khó có tướng nào đánh lại Kayn khi đã khô gần hết máu xong lại bị nhập.

Sát Thủ Bóng Tối:
Darkin:

aatrox_y_rhaast_by_mrdiableg-dbghf2l (1)

Khả năng hồi máu khủng là đặc điểm dễ thấy nhất của Darkin

Khả năng tay đôi/Outplay

Bộ kĩ năng của Kayn có khả năng tay đôi và outplay đối thủ vô cùng mạnh mẽ với chiêu cuối Nhập. Ở dạng Darkin, Kayn có khả năng trao đổi chiêu thức mà không bị lo lỗ máu với nội tại cùng Phá hất tung đối phương. Sát Thủ Bóng Tối thì đem lại cho Kayn tốc độ ra chiêu Phá nhanh hơn và sát thương lớn ở giây đầu.

Sát Thủ Bóng Tối:
Darkin:

Hãy xem những Cao Thủ sử dụng Kayn thế nào nhé !

Giao tranh tổng

Bộ kĩ năng của Kayn có 2 kĩ năng gây sát thương diện rộng lớn nên khả năng càn quét đội hình đối phương là tương đối dễ dàng. Đặc biệt với Phá hất tung ở tầm khá xa, Kayn dễ dàng tạo được đột biến trong giao tranh. Ngoài ra, với Darkin Kayn còn có thể quấy rối trong giao tranh rất tốt nhờ nội tại hồi máu của mình. Với Sát Thủ Bóng Tối thì Kayn cần giữ vị trí nhiều hơn để lao vào kết liễu nhanh những mục tiêu trọng yếu trong giao tranh sớm chứ không nên lao vào tiên phong như Darkin. Mỗi dạng của Darkin đều giữ một vai trò riêng trong giao tổng, vì vậy hãy cân nhắc trước đưa ra quyết định để hoàn thành tốt vai trò của mình

Sát Thủ Bóng Tối:
Darkin:

20247635_1555414427850888_2317378528723930219_o

Vậy bạn đã biết chọn dạng nào chưa ?

Việc chọn bản thể nào là một việc cực kì quan trọng khi bạn chơi Kayn, nó quyết định tất cả các thứ liên quan đến trận đấu như bạn sẽ gank ai, chọn Bảng bổ trợ hay Ngọc như thế nào. 4 phút có thể sẽ là một khoảng thời gian khá lâu nếu bạn lựa chọn lỗi, vì vậy hãy chơi một cách thực sự chắc chắn nếu bạn đã chọn Ngọc và Bảng bổ trợ riêng cho từng dạng nhé.

divider kayn

Các bạn thích bản thể nào của Kayn hơn? Hãy cho chúng tôi biết những suy nghĩ của bạn về 2 bản thể này nhé.

Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://ift.tt/1UeggLb nhé!

Facebook Comments

0 comments