[LCK] SSG 1-2 MVP: Cơn địa chấn mang tên MVP !!!

GAME 1

CẤM/CHỌN

1

Janna bất ngờ được MVP mang trở lại vị trí hỗ trợ để khắc chế Rakan, đồng thời cách sử dụng phép bổ trợ của MaHa cũng rất đặc biệt với thanh tẩy thay vì hồi máu và người mang hồi máu chính là hỗ trợ Max.

Phút 5′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Cuvee có một tình huống một chấp hai cực kỳ bản lĩnh. Beyond di chuyển tấn công rất tốt nhưng ADD quá vội vàng kết liễu đối phương và phải trả giá bằng chiến công đầu. Cuvee với chút máu ít ỏi về được trụ và mang về lợi thế không thể tốt hơn ở giai đoạn đầu.

Phút 15′
Samsung là những người chủ động tấn công và di chuyển linh hoạt trên toàn bản đồ. Tuy nhiên, trong một tình huống đổi đường, Ian thi đấu tuyệt vời  giúp MVP tấn công đường dưới thành công trong khi Haru cùng Cuvee dứt điểm được đường trên. Không may cho Samsung khi trong cuộc đua phá hủy trụ đầu tiên, MVP là những người nhanh hơn và rút ngắn khoảng cách về tiền.

Phút 23′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ MVP !!! 
Samsung trả giá khi thi đấu quá bất cẩn để mất đi hai thành viên quan trọng là xạ thủ và người đi rừng. MVP ngay lập tức tiến vào hang Baron và dù cho CrownCuvee cùng CoreJJ đã rất nỗ lực nhưng không thể ngăn cản nổi sức mạnh của 5 thành viên MVP. Phút chốc nỗ lực của Samsung tan thành mây khói khi phải chững nhịp tấn công lại.

Phút 31′ – BÙA LỢI BARON THỨ HAI THUỘC VỀ MVP !!! 
Ruler có một ngày thi đấu không thành công khi lần thứ hai nằm xuống ở một thời điểm nhạy cảm. Dù quá trình đi đường của anh rất tốt nhưng sai lầm thứ hai này đã giúp MVP gia tăng sức mạnh một cách đáng kể. Haru trong nỗ lực tranh cướp đã khuyến mãi thêm cho đối phương một điểm hạ gục sau khi để tuột mất Baron.

Phút 39′ – HAI ĐỘI TRAO ĐỔI MỤC TIÊU LỚN !!!
MVP sau hai bùa lợi Baron đã có được hai đường của đối phương. Ngay lập tức họ lui về ăn Rồng Ngàn Tuổi và để khoảng trống cho Samsung ăn Baron. Trận đấu diễn ra căng thẳng với khả năng lật ngược thế trận tuyệt vời của MVP.

Phút 46′ – BÙA LỢI BARON THỨ BA THUỘC VỀ MVP !!! 
Samsung mất toàn bộ trụ ở đường cùng nhà lính khiến khả năng tranh chấp Baron bằng không. MVP không mắc chút sai lầm nào để gây sức ép dần dần

Phút 48′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Một cú sảy chân đáng tiếc của Samsung khi họ đã tự dâng chiến thắng cho MVP. Cũng phải kể đến sự khó chịu của Janna trong giao tranh phần nào phá vỡ được những toan tính của Samsung và dĩ nhiên, danh hiệu MVP dành cho Max là hoàn toàn xứng đáng.

4

Highlights Ván 1

GAME 2

CẤM/CHỌN

1

Amumu của Beyond xuất hiện trở lại và MVP tiếp tục khiến SSG phải bất ngờ với khả năng tùy biến tướng ở các vị trí. Phía Samsung sử dụng đội hình bảo kê cho Ruler và hy vọng, xạ thủ hàng đầu LCK sẽ trở lại với phong độ vốn có.

CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Lựa chọn dị của Beyond gặp muôn vàn khó khăn khi anh để mất cả hai bùa ngay từ phút đầu. Ambition vào thay Haru một cách xuất sắc khi khắc chế hoàn toàn đối phương cùng những tình huống tấn công tốt ở đường trên. Và trong một tình huống tương tự, ADD không còn ai trợ giúp đã phải nằm xuống.

Phút 15′
Beyond sau 15 phút thi đấu vẫn chưa có được một bùa xanh nào trên người khi Samsung kiểm soát quá tốt khu vực này. Amumu hoàn toàn vô hại trong cả một giai đoạn đầu khiến mọi vị trí còn lại của Samsung thi đấu hoàn toàn thoải mái. Lợi thế để lăn cầu tuyết cho Samsung GALAXY.

Phút 25′
MVP vượt qua giai đoạn đi đường một cách thần kỳ và trở lại với trận đấu của mình. Không còn áp lực từ khả năng lăn cầu tuyết của Samsung nữa khi khả năng giao tranh của MVP cho phép họ đe dọa ngược lại Samsung. Hai đội đang bế tắc trong việc hạ gục đối phương.

Phút 33′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ SAMSUNG GALAXY !!! 
Ruler chuộc lại lỗi lầm của mình ở ván một khi giúp Samsung thắng lợi một pha giao tranh quan trọng ở hang Baron. Dù kết hợp combo một cách hoàn hảo nhưng chẳng ích lợi gì khi họ để lọt xạ thủ của đối phương. Đội hình MVP tan biến và Baron thuộc về Samsung một cách đơn giản.

Phút 41′ – BÙA LỢI BARON THỨ HAI THUỘC VỀ SAMSUNG GALAXY !!!
Samsung kiểm soát toàn bộ rồng nguyên tố nhưng sự khó chịu trong khả năng giao tranh của MVP cản bước khiến cho Samsung bất lực để kết thúc ván đấu. Tuy nhiên, sức mạnh của Ruler cho phép Samsung bóp nghẹt không gian di chuyển của MVP và có được bùa lợi Baron thứ hai.

Phút 43′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Samsung cân bằng tỉ số của ván đấu với sự xuất sắc của cả năm thành viên. Danh hiệu MVP được trao cho CoreJJ với những cú giải nguy thần thánh và các tuyển thủ của Samsung tràn đầy tự tin bước vào ván ba quyết định.

4

Highlights Ván 2

GAME 3

CẤM/CHỌN

1

Ruler trở lại với vị tướng Varus và hy vọng anh có thể thi đấu thăng hoa giúp người hâm mộ quên đi trận thua đáng tiếc trước đó của Samsung.

Phút 5′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Crown bị tấn công bởi ba thành viên của MVP. Dù đã rất cố gắng tẩu thoát nhưng Max với cú kéo hack não của mình đã mang về chiến công đầu rất quan trọng cho MVP.

Phút 15′
Thế trận được giữ ở mức cân bằng khi cả hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng một cách chuẩn xác. Trụ và điểm hạ gục liên tục được trao đổi khiến trận đấu diễn biến nhanh một cách chóng mặt.

Phút 25′
Thế trận xoay quanh Baron được cả hai bên triển khai một cách kỹ càng. Không có tiền đề để đội nào có thể tấn công trước khiến trận đấu trở nên tẻ nhạt hơn so với giai đoạn đầu.

Phút 28′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ MVP !!! 
Crown bị dứt điểm quá nhanh cộng thêm việc Cuvee bị câu kéo thời gian, khoảng trống mở ra giúp MVP tấn công Baron và họ thành công khi lui ra mà không mất đi thành viên nào. Bước ngoặt diễn ra khiến MVP chiếm lấy quyền kiểm soát trận đấu.

Phút 35′ – BÙA LỢI BARON THỨ HAI THUỘC VỀ MVP !!! 
Khả năng giao tranh của MVP đẩy lui đội hình của Samsung và khả năng kiểm soát hoàn toàn đang thuộc về đội tuyển đang đứng cuối bảng xếp hạng. Baron thuộc về MVP nhưng Samsung phản ứng rất nhanh với 3 thành viên đẩy lẻ lấy được một đường dưới.

Phút 37′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Samsung sảy chân trước một đội tuyển cực kỳ bất ngờ – MVP. Một kỳ tích được tạo ra khiến LCK hiện tại trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Công lớn trong chiến thắng này thuộc về Max với vai trò hỗ trợ gánh team cực kỳ ghê gớm.

4

Highlights Ván 3

Facebook Comments

0 comments