[LCK] SKT 2-0 AFs: Chiến thắng củng cố niềm tin !!!

GAME 1

CẤM/CHỌN

1

SKT đưa đến một đội hình có khả năng che chắn và bảo vệ xạ thủ trong giao tranh rất tốt. Afreeca mang trở lại phiên bản mới hỗ trợ Janna cho TusiN và Kennen cho MaRin nhắm khắc chế sức mạnh của SKT.

Phút 4′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Afreeca gây bất ngờ giai đoạn đầu khi có một tình huống di chuyển từ rất sớm. Kuro cùng Spirit tấn công rất nhanh xuống đường dưới, nơi Bang và Wolf đang đẩy cao. SKT hoàn toàn không thể xoay sở trước tình huống này và Wolf đã phải nằm xuống một cách nhanh chóng.

Phút 15′
Afreeca trải qua một giai đoạn đầu không quá tệ dù mất đi trụ đầu. Lối lên đồ dị của bộ đôi đường dưới giúp họ hạn chế được phần nào khả năng đi đường thua kém trước SKT. Những nhà đương kim vô địch Thế Giới muốn tận dụng lợi thế đi đường của mình và bắt đầu gia tăng sức ép ở giai đoạn sau.

Phút 25′
Afreeca thất thế đôi chút ở vị trí xạ thủ nhưng về lượng tiền họ vẫn cân bằng được so với SKT. Thế trận cân bằng được hai đội thiết lập nên khi cả hai bên đều chưa muốn giao tranh trực diện ở giai đoạn này.

Phút 30′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ SKT T1 !!!
Sau khi lấy được đi từng mục tiêu lớn và trụ, lợi thế đã bắt đầu nghiêng hẳn về SKT. Sự xuất sắc đến từ khả năng gánh team cực khỏe của Bang sau khi đi đường hoàn toàn vượt trội trước Kramer và TusiN. Baron trở thành mục tiêu bắt buộc để SKT có thể tiến sâu vào nhà chính đối phương và Peanut không mắc một sai lầm nào mang về lợi thế cực lớn cho đội nhà.

Phút 34′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Chiến thắng thuyết phục của SKT trước một đối thủ tương đối khó chịu như Afreeca. Chiến công mang dấu ấn rõ nét của siêu xạ thủ Bang khi trở thành nguồn sát thương chủ lực bắn tan mọi nỗ lực của đối phương.

5

Highlights Ván 1

GAME 2

CẤM/CHỌN

1

Hai đội trở lại với những vị tướng quen thuộc với meta nhưng lần này, SKT để hở ra quân bài cực mạnh là Caitlyn cho vị trí xạ thủ. Trong khi đó Kalista sẽ được Bang sử dụng để đối đầu với xạ thủ cực kỳ khó chịu của đối phương.

Phút 4′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

SKT là những người chủ động tấn công trước và một lần nữa đường dưới vẫn là nơi được chọn. Tuy nhiên, điểm chiến công đầu vẫn một lần nữa thuộc về Afreeca sau khi Peanut tính toán không đủ sát thương và bị tấn công dưới tầm trụ. Dù Faker đổi lại một điểm hạ gục ngay sau đó nhưng khó khăn chồng chất ở đường dưới khi hai bùa của rừng thuộc về Caitlyn trong tay Kramer.

Phút 15′
Giao tranh nổ ra liên tiếp giữa hai đội nhưng lợi thế không thực sự nghiêng về bên nào. Faker của SKT dễ dàng có được những điểm hạ gục nhưng Kramer với Caitlyn cũng vô cùng khó chịu khi tăng tiến sức mạnh rất nhanh.

Phút 24′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ SKT T1 !!!
SKT bất ngờ trở nên thất thế bởi sức mạnh của Caitlyn giúp ích rất nhiều trong khả năng đẩy trụ. SKT không có cơ hội để tổ chức giao tranh nữa và xạ thủ Bang của họ cũng không còn xuất sắc như ván một. Tuy nhiên, SKT vô cùng khôn ngoan khi khóa được tầm nhìn ở khu vực hang Baron và ăn nó một cách chớp nhoáng. Bùa lợi Baron cho phép SKT có lợi thế đẩy ngược lại và buộc Afreeca phải lui về chống đỡ.

Phút 30′
SKT lật ngược thế trận hoàn toàn. Sức mạnh của Kramer không thể phát huy quá nhiều khi Bang đã trở lại với ván đấu của mình. Khả năng giao tranh của SKT là vượt trội hoàn toàn và chẳng có cơ hội nào để Afreeca tiến vào hàng sau của SKT. Lợi thế đã nằm trong tay những nhà đương kim vô địch Thế Giới.

Phút 36′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Peanut thể hiện một pha cướp Baron sở trường bất chấp việc đối phương có một lượng sát thương khổng lồ nhồi vào. Hy vọng mong manh của Afreeca tan biến ngay trước mắt họ và SKT chỉ chờ có thế để dứt điểm chiến thắng 2-0 của mình.

5

Highlights Ván 2

Facebook Comments

0 comments