[Playoffs MDCS mùa hè 2017] RF 0-1 YG (trực tiếp): YG sử dụng chiến thuật dị để đánh phủ đầu RF

Ván 1

Trong khi RF lựa chọn một đội hình khá an toàn với những con bài hợp meta hiện nay thì YG lại muốn đánh phủ đầu đối thủ của mình bằng chiến thuật dị với Cassiopeia ở Đường Trên. Đội hình của YG có khả năng gây sát thương khá ấn tượng, nhưng họ lại hơi thiếu tướng gây sát thương vật lí, cũng như không có những kẻ trâu bò có sức chống chịu mạnh.

rf-yg-1

Những phút đầu trận, các thành viên RF đã có một vài sai lầm nhỏ và để cho YG dẫn trước điểm hạ gục từ rất sớm. Tất cả các thành viên bên YG đều áp đảo đối thủ cùng đường của mình về cả chỉ số lính lẫn chỉ số hạ gục, và có lẽ RF cũng sẽ rất khó để chống đỡ được quả cầu tuyết đang lăn to dần về phía họ.

Phút 20, YG tổ chức vây bắt thành công Celebrity ngay trong trụ đầu ở Đường Giữa của RF. Cũng chính lúc đó thì cơ hội ăn được con Baron đã mở rộng ra trước mắt YG, và đương nhiên họ cũng chớp ngay cơ hội đó.

rf-yg-2

Chỉ cần một phút sơ sẩy của kẻ địch cũng là đủ để YG có được con Baron đầu tiên

Các thành viên bên phía RF tận dụng rất tốt khả năng tấn công tầm xa của mình để phòng thủ trụ trong lúc YG đang có bùa lợi Baron, nhưng họ cũng bế tắc trong việc tìm ra cơ hội để lật kèo. Phút 28, sau khi YG hạ gục được người Đi Rừng của đối phương, họ đã ăn đi con Baron thứ 2.

Không để bùa lợi Baron bị uổng phí như lần trước, ngay lập tức YG đã tập hợp đội hình để đẩy thẳng vào Đường Dưới của RF, và trước lượng sát thương khổng lồ của Kog’Maw, LeBlanc cũng như Cassiopeia thì YG đã nhanh chóng nghiền nát đội hình bên phía RF. Phút thứ 31, YG phá hủy thành công nhà chính của RF, đồng thời dẫn trước 1-0 trong cặp BO5 này.

rf-yg-3

Kog’Maw của BigKoro bắn rất lực trong giao tranh

Facebook Comments

0 comments