Pv Young Generation: “Chúng tôi luôn sẵn sàng để đối đầu với bất kỳ đối thủ nào”

Bán kết MDCS Mùa Hè 2017 đã chính thức kết thúc với một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng nghiêng về đội tuyển Young Generation. Trước trận đấu, khá nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra xoay quanh cặp đấu về việc liệu rằng YG sẽ có thể gặp khó khăn trước một RF đang có phong độ tốt khi vừa hủy diệt hoàn toàn EHU với tỉ số 3-0 hay sẽ là một trận đấu dễ dàng. Và tỉ số chung cuộc 3-1 với những màn trình diễn vô cùng áp đảo của YG đã trả lời hết những điều này. Ngay sau trận đấu, Liên Minh 360 đã có cuộc phỏng vấn với đội tuyển YG.

yg1

Chúc mừng các bạn đã giành được chiến thắng để chính thức một lần nữa lọt vào trận Chung kết MDCS Mùa Hè 2017 và nắm trong tay chiếc vé tham dự GPL Mùa Hè 2017! Các bạn cảm thấy thế nào sau chiến thắng này?

Palette: Tôi cảm thấy rất vui vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Naul: Tôi cũng rất vui vì hôm nay chúng tôi đã thi đấu rất tốt để có thể giành chiến thắng trước RF với tỉ số 3-1, cũng như một lần nữa lọt vào trận chung kết và có được tấm vé tham dự GPL.

Với việc các bạn hiện giờ chưa có huấn luyện viên, vậy ai là người quyết định ở giai đoạn cấm và chọn trong các trận đấu?

BigKoro: Hiện tại tôi cùng Naul và Ren là những người quyết định chính trong giai đoạn cấm và chọn.

ren1

Ở ván đấu đầu tiên, Ren đã lựa chọn Cassiopeia ở vị trí đường trên và một lần nữa vị tướng này được đem ra ở ván đấu thứ 3. Tuy nhiên, khác với ván đầu tiên là một chiến thắng khá hoàn hảo thì ở ván đấu thứ 3 các bạn lại phải nhận một thất bại. Vậy đây là một lựa chọn mang tính chiến thuật hay chỉ là một lựa chọn yêu thích của Ren?

Ren: Đây thực sự là một lựa chọn mang tính chiến thuật của cả đội, vì với Cassiopeia chúng tôi có thể dễ dàng hoán đổi giữa 2 vị trí đường giữa và đường trên. Điều này sẽ là một lợi thế không nhỏ khi chúng tôi vừa có thể hoàn toàn thoải mái trong các lựa chọn mà đối thủ cũng không thể biết được chúng tôi muốn gì.

Vậy theo các bạn lý do gì đã dẫn tới thất bại trong Ván đấu thứ 3?

Ren: Ở ván đấu thứ 3, chúng tôi đã bị bất ngờ thực sự với lựa chọn Aurelion Sol ở đường giữa của Lies, đáng lẽ chúng tôi nên sử dụng Cassiopeia ở đường giữa thì tốt hơn. Nhưng xét cho cùng thì những sai lầm trong giai đoạn cấm và chọn đã dẫn tới ván thua này của chúng tôi.

bigkoro1

Tôi muốn hỏi một câu hỏi riêng cho BigKoro, theo bạn lựa chọn Xayah và Rakan ở ván đấu thứ 4 có phải là chiếc chìa khóa quan trọng dẫn đến chiến thắng cuối cùng này hay không? Vì thực sự Rakan là vị tướng mà đối thủ của YG luôn luôn phải cấm, và nếu được lựa chọn giữa Kog’maw và Lulu với Xayah và Rakan thì bạn thích cặp đôi nào hơn?

BigKoro: Tôi cũng không chắc rằng lựa chọn này có phải là chìa khóa dẫn tới chiến thắng hay không vì cả đội đều thi đấu rất tốt ngày hôm nay. Nếu được chọn cặp đôi đường dưới yêu thích thì chắc chắn tôi sẽ chọn Xayah và Rakan bằng mọi giá.

Đúng như các bạn nói, ngoại trừ 1 ván đấu thất bại duy nhất, thì hầu như tất cả các ván đấu còn lại mọi vị trí đều thi đấu rất tốt. Vậy nếu được chọn 1 người thi đấu tốt nhất thì ai sẽ là người được chọn?

Ren: Chắc chắn tôi sẽ chọn Venus. Ở đường giữa của Naul cũng như đường dưới của BigKoro và Palette cũng thi đấu rất tốt, nhưng họ luôn luôn sẵn sàng cho mọi tình huống nên Venus trong trận đấu này đã thi đấu rất tuyệt vời.

naul

Các bạn đã chính thức lần thứ 2 liên tiếp lọt vào trận Chung kết MDCS Mùa Hè 2017, cũng như sẽ là lần đầu tiên thi đấu ở một giải đấu quốc tế là GPL, các bạn cảm thấy thế nào?

Naul: Thực sự lần đầu tiên được tham gia một giải đấu quốc tế là một điều rất tuyệt vời nhưng cũng khá hồi hộp. Tuy nhiên cả đội luôn luôn chuẩn bị một tinh thần sẵn sàng để đối đầu với bất kỳ đối thủ nào dù là MDCS hay GPL, do đó YG sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành tích cao nhất.

Các bạn còn điều gì muốn chia sẻ với những người đã luôn theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển trước khi bước tới trận Chung kết MDCS Mùa Hè 2017 không?

Ren: Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn theo dõi và cổ vũ chúng tôi dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, hi vọng các bạn sẽ dẹp bỏ hết những quá khứ của YG vì chúng tôi đang thực sự cố gắng bằng chính những nỗ lực của mình để chứng tỏ với mọi người rằng chúng tôi có thể giành được những thành tích tốt với khả năng của chúng tôi. Mong rằng mọi người sẽ vẫn ủng hộ chúng tôi để chúng tôi có thể có được nhiều thành tích cao hơn nữa ở các giải đấu sắp tới.

Cảm ơn các bạn đã giành thời gian cho buổi phỏng vấn! Chúc các bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thi đấu thành công ở những giải đấu sắp tới.

jb-intro-divider-2

Đừng quên truy cập vào Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn để cập nhật thêm các tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Facebook Comments

0 comments